Nội Thất BMD - Ghế sofa theo phong cách nội thất phòng khách

Sau khi đã lựa chọn cho mình được một bộ ghế sofa ưng ý thì việc là sắp xếp, bố trí sofa như thế nào cho hợp lý chính là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Không chỉ phải biết cách bố trí sofa cho phù hợp với diện tích mà bạn cần phối hợp hài hòa với những vật dụng nội thất khác, cũng như là phong cách tổng thể của phòng khách. 
Bố trí sofa theo kiểu đối mặt
Phòng khách sẽ trở thành không gian thuận tiện cho những cuộc trò chuyện thân mật, những buổi họp gia đình ấm áp của mọi người với kiểu bố trí đối mặt. Kiểu bài trí này sẽ thích hợp cho những căn hộ có phòng khách tương đối nhỏ.


Bố trí sofa theo kiểu quy tụ
Sofa phòng khách nếu được bố trí, sắp xếp the kiểu quy tụ sẽ làm phòng khách giảm đi vẻ trống trải, lấp đầy khuyết điểm cho không gian nội thất. Sắp xếp sofa theo kiểu quy tụ chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng khách rộng rãi, thường xuyên tổ chức những buổi tiệc đông người.
Bố trí sofa theo kiểu tập trung
Đây là kiểu bố trí dành cho những bộ sofa dài để có thể có đủ chỗ ngồi cho mọi thành viên trong gia đình. Bố trí sofa theo kiểu tập trung hầu hết thường dành cho những người thích không gian yên tĩnh, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và kiểu này thích hợp cho phòng khách hẹp.
Bố trí sofa theo kiểu tự do
Đây là kiểu bố trí phù hợp với những người yêu sáng tạo, muốn có không gian độc đáo và ấn tượng. Không gian nội thất phòng khách sẽ trở nên thú vị hơn với kiểu bố trí này và mọi phòng khách dù lớn hay bé đều có thể thực hiện được.
Bố trí sofa theo kiểu nối liền
Với những không gian dài mà hẹp, cách bố trí này sẽ tạo cảm giác liên kết chặt chẽ mối quan hệ của các thành viên, tạo sự gần gũi và gắn kết trong gia đình.
Bố trí sofa theo kiểu giáp tường
Đây là một cách tối ưu giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian phòng khách, bạn có thể bố trí một bộ sofa nổi bật ngay góc tường khiến phòng khách trở nên ấn tượng hơn. Ngoài ra, bố trí sofa giáp tường sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc vệ sinh nhà cửa cũng như giúp phòng khách trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933 192918 để được hỗ trợ tư vấn. Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 2C Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, HCM để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và tư vấn thiết kế miễn phí. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến