Nội Thất BMD - Cách lựa chọn kích thước bàn trà sao cho phù hợp với sofa

Cách lựa chọn kích thước bàn trà sao cho phù hợp với sofa


Bàn trà là Một trong những vật dụng nội thất quan trọng góp phần làm nên sự tiện lợi, vẻ đẹp cho không gian phòng khách. Không chỉ vậy, có bàn trà thích hợp với ghế sofa sẽ ngầm thể hiện phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hàng nắm được cách lựa chọn kích thước bàn trà sao cho phù hợp với sofa.
Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trà khác nhau, vô cùng nhiều chủng loại từ kiểu dáng cho đến màu sắc, kích thước. Và điều quan trọng cần phải cân nhắc kĩ lưỡng đó chính là kích thước sao cho phù hợp với không gian nội thất phòng khách.
Mẫu bàn trà được thiết kế theo khối hình hộp chữ nhật hay hình vuông được phần lớn mọi người ưa chuộng và sử dụng. Ngoài ra, với những thiết kế khối hộp, bàn trà còn có thêm những ngăn kéo hoặc hộc đựng đồ đạc tiện lợi nhưng vô cùng tinh tế, không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.
Tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ và phong cách trang trí nội thất của quý khách hàng mà bàn trà được thiết kế theo rất nhiều phong cách, từ cổ điển, retro cho đến hiện đại, phá cách.
Nên chú ý khoảng cách giữa bàn trà và ghế sofa cùng những vật dụng khác, khoảng cách tối thiểu là 30 cm để quý khách hàng có thể di chuyển Một cách dễ dàng trong phòng khách. Theo đó, chiều cao của bàn sẽ giựa vào vào chiều cao của ghế sofa, bình thường là ở khoảng 40 – 45cm.

Ngoài ra, nếu phòng khách nhà quý khách hàng có diện tích khá khiêm tốn, hãy chọn cho mình kiểu bàn có thể tăng giảm kích thước hoặc kiểu bàn nhỏ gọn nhưng tiện lợi. Còn nếu phòng khách nhà quý khách hàng đã đủ rộng, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu bàn trà độc đáo, lý tưởng hơn, mang lại sự ấm cúng cho phòng khách nhà bạn.

Mọi thông tin chi tiết thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933 192918 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 2C Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, HCM để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến