Nội Thất BMD - Nội thất phòng khách những Bí quyết làm gia tăng sự ấn tượng cho ngôi nhà bạn.

Phòng khách không chỉ là nơi cả gia đình quây quần, trò chuyện mà còn là nơi tiếp khách, thể hiện cá tính riêng của chủ nhà. Để không gian phòng khách không trở nên quá nhàm chán với những gì xưa cũ, Nội thất bmd sẽ chia sẻ với bạn một vài bí quyết làm gia tăng sự ấn tượng mà không tốn quá nhiều chi phí cho nội thất phòng khách.


1, Trang trí phòng khách bằng gương
Trang trí phòng khách bằng gương sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác, khiến cho không gian như được nới rộng và thoáng đãng hơn. Đặc biệt vào buổi tối, nếu bạn kết hợp với ánh sáng của đèn chùm hay đèn trần, tác dụng phản chiếu của gương sẽ được phát huy đáng kể.

2, Khiến không gian phòng khách trở nên ấn tượng bằng các màu sắc
Phòng khách của bạn sẽ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn bao giờ hết với sự kết hợp của các gam màu tương phản như trắng – đen, xám – trắng, đen – vàng,… Tận dụng tối đa màu sắc của tường, sofa, đèn treo,… không những mang lại một bố cục hoàn hảo cho nội thất mà còn thể hiện được cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà.
3, Gia tăng sự tinh tế đồng thời tiết kiệm diện tích bằng kệ tivi
Hầu hết các căn hộ hiện nay đều lắp đặt tivi tại phòng khách và kệ tivi là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nơi này. Ngoài những loại kệ tivi đa năng kèm hộc nhỏ đựng đồ đạc tinh tế và bắt mắt, bạn có thể tiết kiệm diện tích bằng cách sử dụng một số loại kệ như kệ treo tường.

4, Điểm nhấn ấn tượng với ghế sofa nổi bật
Không còn gì ấn tượng hơn một bộ sofa nổi bật ngay trung tâm phòng khách, bạn sẽ khiến không gian này trở nên tinh tế và thu hút hơn nhưng lại không hề có cảm giác quá phô trương, cầu kỳ. Đặc biệt, hãy lựa chọn một chiếc bàn trà thích hợp với sofa để khiến phòng khách vừa ấn tượng lại vừa tiện dụng nhé!


5, Thiết kế phòng khách theo không gian mở
Nếu bạn yêu thích sáng tạo và độc đáo, hãy thiết kế phòng khách ấn tượng bằng việc tạo nên không gian mở giữa các gian phòng với nhau. Không chỉ gây ấn tượng mà phòng khách sẽ trở nên thoải mái, thoáng đãng hơn với kiểu thiết kế này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến