Nội Thất BMD - Thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ nhắn, tiện lợi


Với việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư có kích thước khá khiêm tốn, việc sắp xếp nội thất sao cho vừa đầy đủ nhưng lại gọn gàng luôn là bài toán nan giải. Nội thất bmd sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên với những ý tưởng thiết nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ.
Ngày nay, các kiểu thiết kế tối giản đang dần chiếm ưu thế. Tuy nhiên, tối giản nhưng không quá nhạt nhoà mà vẫn tạo điểm nhấn, mang màu sắc cá nhân của từng chủ sở hữu là điều mà mọi người thường hướng đến.



Đối với phòng khách, Nội thất bmd khuyên bạn nên xử lý không gian bằng cách sử dụng cửa kính để tạo không gian mở, kết hợp với những cách bố trí thanh gỗ thẳng, ngang vừa trang trí vừa tiện dụng cho việc kê vật dụng như lọ hoa, đèn, sách,…Ngoài ra, có thể sử dụng thêm giấy dán tường với hoạ tiết tuỳ sở thích để tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn. Vì diện tích nhỏ nên tránh sử dụng nội thất bàn ghế và tủ quá lớn sẽ khiến không gian trở nên không cân đối, chật chội, gây rối mắt.
Đối với phòng ngủ, nếu không có cửa sổ thì nên sử dụng màu sơn sáng, mát mẻ để tránh gây bí bách, khó chịu. Thiết kế nội thất đơn giản sẽ giúp phòng ngủ trông rộng hơn, hài hoà hơn. Bạn có thể tận dụng hết công năng của nội thất để tiết kiệm diện tích như một chiếc giường với ngăn tủ phía dưới thay cho tủ quần áo.
Tuy với không gian nhỏ nhưng nếu khéo léo bố trí nội thất thích hợp thì chúng ta vẫn có được căn phòng lý tưởng cho sinh hoạt. Bạn có thể kê một chiếc bàn làm việc và một kệ sách hoặc kệ tivi treo tường phục vụ sinh hoạt.

Nếu gia đình bạn có em bé, việc thiết kế Nội thất phòng ngủ làm sao cho trẻ vừa cảm thấy thoải mái, vừa tạo hứng thú học tập là vô cùng quan trọng. Nên sử dụng màu sơn sáng, bắt mắt để tạo sự sinh động cho căn phòng, ngoài ra, bạn có thể sử dụng những hình vẽ tường ngộ nghỉnh hoặc những bức tranh treo tường to nhỏ được bài trí khoa học để trang trí thêm. Sử dụng giường tầng, tủ quần áo nhiều ngăn kéo sẽ là giải pháp thông minh cho những không gian hẹp như vậy.
Đối với phòng bếp, vì không gian khá nhỏ nên bạn có thể lựa chọn bộ bàn ăn đơn giản, không quá cồng kềnh. Bên cạnh là một chiếc tủ kính nhiều ngăn nhỏ nhắn để xếp ly tách, rượu vang,…tuỳ theo sở thích.
Như vậy, với bất kì không gian chung cư nào, sự bài trí khoa học và nội thất đơn giản là chìa khoá đem đến sự thành công. Hy vọng với những gợi ý và chia sẻ trên của Nội thất bmd, bạn sẽ tìm ra ý tưởng nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ nhắn của chính mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến