BMD công ty thiết kế nội thất tại TP HCM luôn giúp bạn ưng ý…


Nội thất BMD  chuyên thiết kế, decor – thi công nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự – penthouse. BMD công ty thiết kế nội thất tại TP HCM luôn giúp bạn ưng ý. Với hơn 08 năm thành lập, với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, sáng tạo luôn tận tâm với công việc. Các nhóm thiết kế của BMD quan tâm đến mọi khía cạnh từ khâu lên ý tưởng, phát triển concept thiết kế đến thực tế sử dụng. Chúng tôi kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để có không gian nội thất và công năng sử dụng làm khách hàng hài lòng – ưng ý.

BMD nhắm tới sự cân bằng giữa 3 yếu tố: Thân thiện với môi trường và cộng đồng, đảm bảo lợi ích của nhà đầu tư và mang dấu ấn sáng tạo của kiến trúc sư. Đó chính là cốt lõi triết lý “Thiết kế nội thất văn phòng, căn hộ chung cư…  Mang Phong Cách Sống Của Bạn”. Sản phẩm của BMD chính là “thiết kế cho bạn niềm tự hào về không gian của chính mình“.
BMD đưa ra các gói dịch vụ thiết kế với các mức giá, chất lượng Thiết kế thi công nội thất mang phong cách của bạn. Sản phẩm của chúng tôi luôn thỏa mãn Tiết kiệm Năng lượng, khai thác tối đa Thông thoáng và Chiếu sáng Tự nhiên, thân thiện với Môi trường và Cộng đồng. Chúng tôi hiểu rằng, việc nỗ lực để tạo ra các thiết kế, sản phẩm có chất lượng không chỉ thể hiện trách nhiệm đối với khách hàng mà còn thể hiện trách nhiệm đối với bộ mặt đô thị, với môi trường và cộng đồng.

công ty thiết kế thi công nội thất BMD không ngừng phát triển để nâng cao thương hiệu.
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH– Sản xuất, kinh doanh nội ngoại thất.
– Thiết kế, trang trí nội ngoại thất công trình.
– Thi công, xây dựng công trình cao tầng.
– Dịch vụ bảo trì M/E các tòa nhà cao tầng. Nội thất BMD khẳng định đẳng cấp bằng sự khác biệt– Sản phẩm được tư vấn, thiết kế theo yêu cầu.
– Nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài.
– Mẫu mã, màu sắc độc đáo và đa dạng theo tiêu chuẩn Châu Âu.
– Chính sách bảo hành – bảo trì chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc khách hàng chuyên biệt hoàn hảo.
– Sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
– Giá cả cạnh tranh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến