Các chất liệu của ghế sofa

Thêm vào đó, mỗi chất liệu có ưu điểm thì cũng tồn đọng một số nhược điểm mà tuỳ vào khách hàng có thể bỏ qua hoặc lựa chọn các hình thức thay thế khác. Như chất liệu vải chẳng hạn. Rõ ràng khi ngồi ghế sofa gỗ phòng khách bọc vải tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát, sạch sẽ và gần gũi, thân thuộc như chính quần áo của bản thân mình vậy. Nhưng nhược điểm lại rất dễ thấm nước. Nhất là khi để rơi cafe, nước trà hay các nước uống khác thấm vào ghế. Điều này sẽ làm giảm thẩm mỹ đáng kể cho ghế sofa.
Sofa vải nhung  lại mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm mới hoàn toàn khác. Cảm giác mềm mượt, êm ái… luôn là liều thuốc kích thích giúp cơ thể thoải mái và thư thái.
Tuy vậy, cách khắc phục cũng khá đơn giản. Người sử dụng cần lựa chọn sofa vải có thể tháo ra được và siêng giặt vải một chút là ổn.
 Các chất liệu của ghế sofa
sofa da được phân chia thành da thật và giả da. Trong đó, da thật khá được ưa chuộng vì sự thoải mái, thoáng mát, bóng bẩy và nổi bật hơn. Sofa da thật thường có giá thành đắt đỏ. Nếu có dơ bẩn thì chỉ cần dùng khăn lau đi là xong, rất dễ vệ sinh và tiện lợi.
Điểm mấu chốt đặt ra được nhà sản xuất luôn luôn xem trọng và khách hàng lưu tâm là chất liệu của sản phẩm ghế sofa ? Một số chất liệu phổ biến được ngành công nghiệp sản xuất nội thất đưa vào sử dụng là: da thật, giả da, vải, nỉ, silimi giả da, nỉ, vải.


Theo đó, tuỳ vào nhu cầu của chủ nhân mỗi ngôi nhà và gu thẩm mĩ mỗi người mà có sự lựa chọn chất liệu cho phù hợp. Nhưng tựu chung lại thì ai cũng đều muốn một chất liệu tốt, đảm bảo chất lượng và phù hợp túi tiền. Dĩ nhiên, càng hoàn hảo càng tốt. Dựa vào thời tiết, vùng miền và địa thế của ngôi nhà, văn phòng, doanh nghiệp… mà có sự lựa chọn chất liệu tương ứng.

Đồ nội thất ghế sô pha luôn là sản phẩm bài trí trong phòng khách, văn phòng… một cách rộng rãi và tốt nhất. Đây có lẽ là nhờ vào ưu thế lịch sử lâu đời với vẻ đẹp sang trọng, quí phái và làm không gian trở nên đặc biệt hơn của sản phẩm. Nhất là những chiếc ghế sofa với chất liệu sofa da thật nhập khẩu được bố trí đúng điểm nhấn sẽ giúp gia chủ “nở mày, nở mặt” khi tiếp khách.
Nhìn chung, tuỳ vào nhu cầu và túi tiền của người sử dụng mà lựa chọn chất liệu sofa cho phù hợp, đảm bảo tinh thẩm mỹ và sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến