Nội Thất BMD - Thiết kế nội thất hiện đại và xu hướng phối màu


Nội Thất bmd - Thiết kế nội thất hiện đại và xu hướng phối màu

Thiết kế nội thất nên chọn màu nhẹ làm nền như vàng nhạt, hồng nhạt, trắng hoặc màu trung tính như xám, nude sẽ giúp làm nổi bật những hoa văn và vật dụng khác.

Nội thất nhà bếp với hai gam màu trắng và màu kem đan xen chủ đạo. Giấy dán tường họa tiết đơn giản mang lại cảm giác sạch sẽ, ấm cúng và ngon miệng cho bữa ăn gia đình.


Hệ tủ kệ đơn giản đa năng. Tông màu kem kết hợp với ánh sáng vàng ấm từ ánh đèn, mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, thư thái.


Nội thất phòng ngủ với giấy dán tường hoa văn trang nhã. Hệ thống chiếu sáng màu vàng ấm cùng tông màu gỗ nhạt của đồ nội thất mang lại một không gian nghỉ ngơi yên bình, ấm áp. Bố trí vật dụng trong phòng tối giản, gọn gàng mà vẫn trẻ trung, thanh lịch, bắt kịp xu thế. Nên lựa chọn những màu sắc, đồ đạc phù hợp với phong cách của ngôi nhà, mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái nhất.


Sự đồng điệu hoa văn giấy dán tường, ga trải giường, khung tranh nhiều kích cỡ kết hợp với hệ thống chiếu sáng màu vàng ấm tạo nên vẻ mềm mại, uyển chuyển. Không gian này đảm bảo mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho giấc ngủ bạn thêm sâu.


Phòng ngủ với hệ đèn vàng ấm hai bên, kết hợp với màu nâu xám của giấy dán tường, điểm xuyết khung tranh lạ mắt làm cho không gian trở nên huyền bí, hài hòa.


Nội thất phòng khách với gam màu vàng nhạt,bộ sofa đơn giản mà sang trọng, kết hợp với ánh sáng vàng tạo không gian ấm cúng, thân thiện. Ghế Sofa Cao Cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến