Bạn biết bao nhiêu phong cách nội thất phòng khách?

Vì vậy mỗi gia chủ đều mong muốn thiết kế nội thất phòng khách sao cho thật ấn tượng, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của bản thân. Để có thể chọn cho mình phong cách nội thất phù hợp, hãy tham khảo một số phong cách dưới đây.



Phong cách nội thất lãng mạn
Bạn sẽ thấy được sự thư giãn và thả lỏng nếu thiết kế phòng khách theo phong cách này. Khi trang bị đồ đạc cho phòng khách lãng mạn, thì những chiếc gối hoặc sofa nên chọn loại vải nhung. Cũng nên trang trí thêm bằng những phụ hiện lấp lánh. Đồ dạng tinh thể, lớp vỏ lấp lánh, màu bạc trắng sẽ nhanh chóng làm căn phòng trở nên lãng mạn.


Phong cách nội thất hiện đại
Thiết kế nội thất với phong cách hiện đại thường sử dụng màu trắng hoặc những gam màu dịu nhẹ mang lại cảm giác đồng nhất cho cả căn phòng. Không gian nội thất theo phong cách này thường mang lại cảm giác vô cùng sáng sủa cùng cách kết hợp những hình khối đơn giản, đường nét và họa tiết ngang dọc dứt khoát nhưng vẫn vô cùng tinh tế.
Phong cách nội thất Châu Á
Nếu bạn thường xem các bộ phim truyền hình thì có thể dễ dàng nhận ra phong cách này từ các đất nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan …, Hầu hết các vật dụng nội thất phòng khách đều mang đậm đặc trưng là sự tự nhiên cùng với sự kết hợp giữa các yếu tố phong thủy.
Phong cách nội thất đương đại
Với phong cách nội thất này, bạn có thể thấy được nét đẹp thời trang nhưng vô cùng tinh tế với không gian không quá nhiều chi tiết, tăng tính tiện dụng và giản đơn cho cả ngôi nhà. Sự kết hợp của những đường nét sắc cạnh, những khối màu được kết hợp phá cách mang lại ấn tượng mạnh cho các vị khách tham quan.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến