Một số mẫu ghế sofa da sang trọng, đẳng cấp cho nội thất phòng khách nhà bạn

Với sự phát triển không ngừng và nhu cầu sử dụng sofa da ngày càng cao, mẫu mã sofa da ngày càng đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu sofa da đẹp nhất thị trường cho nội thất căn hộ, cùng đến Nội thất bmd để có cho mình lựa chọn tốt nhất.
Sofa Princess

Trình làng chưa được bao lâu, thế nhưng sức hút của dòng sản phẩm này luôn khiến người ta ngưỡng mộ. Sofa Princess mang đậm phong cách châu mỹ, là dòng sofa có lượng doanh số bán ra nhất nhì showroom.
Sở hữu màu ghi nhã nhặn, lịch thiệp, sofa Princess dễ phối kết hợp với các món nội thất khác trong nhà. Đi kèm đó là phần tựa bằng da nhập khẩu chắc chắn, tạo cảm giác thư thái khi ngồi lên. Dáng vẻ chễm chệ, oai nghiêm, ghế sofa Princess thích hợp với những ngôi nhà phong cách hoàng gia, biệt thự hoặc lâu đài cổ kính.
 sofa Johnny
Sofa Johnny không phải là cái tên xa lạ trên thị trường nội thấtSofa Johnny được người ta yêu thích nhờ màu sắc nhã nhặn cùng kiểu dáng giản đơn nhưng không kém phần tinh tế.
Thêm vào đó, sở hữu chất liệu da bò Ý cao cấp, 100% da thật cùng chân ghế kim loại chắc chắn, một cảm giác an toàn và thoải mái là điều mà hầu hết người dùng đều nhận thấy khi dựa lưng trên thiết kế nội thất này.
Sofa Alaska
Thật thiếu sót nếu không nhắc đến sofa Alaska trong bộ sưu tập sofa đẹp. Mang trên mình sắc xanh rực rỡ cùng vẻ ngoài đẳng cấp, Alaska làm sang trọng thêm không gian sống cho nội thất ngôi nhà bạn.
Với chân ghế cứng cáp và chất da đàn hồi, sofa Alaska đem đến cảm giác mềm mại, êm ái khi sử dụng. Sofa Alaska thích hợp ngự trị ở những căn nhà lối kiến trúc trẻ trung, hiện đại. Chắc chắn, sự có mặt của chúng sẽ làm nên những kiệt tác nội thất tuyệt hảo.
Sofa Athens
Sofa Athens, cái tên đầy lịch lãm và đầy cuốn hút. Sofa Athens là dòng sofa truyền thống với vỏ bọc từ chất liệu da thật 100%, được sản xuất tại Việt Nam với phần khung cấu thành từ chất gỗ tự nhiên, phần mút êm ái và chịu lực tốt.
Với những đường may chuẩn xác, chắc chắn mà đầy tinh tế, Athens đem đến gian phòng cảm giác vừa cổ kính, vừa đậm chất Tây Âu cho nội thất phòng khách ngôi nhà bạn. Đây là mẫu sofa được nhiều người ưa chuộng này sẽ khiến nội thất phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, lịch lãm hơn. 
Bốn mẫu sofa, bốn đặc trưng và bạn đã bắt đầu rung rinh với chúng? Nội thất bmd là thương hiệu thiết kế và sản xuất chuyên về các sản phẩm bọc da, tự hào là thương hiệu số 1 Việt Nam. Sản phẩm sofa da của Nội thất bmd trước khi đến tay khách hàng đã được kiểm định kỹ về chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến