Phong thuỷ trong nội thất phòng khách giúp tăng tài lộc

Phong thuỷ trong nội thất phòng khách giúp tăng tài lộc.

Gian phòng khách không chỉ là nơi để cả gia đình tụ họp, tiếp khách mỗi ngày mà còn là nơi thu hút tài lộc rất tốt. Vì vậy, cần chú ý đến các yếu tố phong thuỷ trong bố trí nội thất để gia đình luôn gặp may mắn, phát đạt và thịnh vượng.
Với nền văn hoá phương Đông, vấn đề phong thuỷ luôn được nhiều người quan tâm khi xây nhà, thiết kế phòng ốc. Theo tâm lý, ai cũng mong muốn nơi ở của mình thuận theo trời đất, tài lộc dồi dào. Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo phong thuỷ trong nội thất phòng khách giúp tăng tài lộc.
Cách bài trí nội thất phòng khách giúp tăng may mắn
Theo phong thuỷ, phòng khách phải vuông vắn, như vậy sẽ tạo cho gia chủ cũng như khách cảm giác sáng sủa, rộng rãi. Hình dáng phòng khách không nên có chữ L hay hình thù kì dị. Các nhà phong thuỷ thường gợi ý đặt gương phản chiếu lớn để che đi nơi gấp khúc, góc méo, tạo nên sự cân đối, đầy đặn, và tăng cường ánh sáng, giúp luồng sinh khí điều hoà, lưu thông thuận lợi.
noi that phong khach
Phòng khách nhất thiết phải đặt ở tầng một, như vậy mới tạo cảm giác sảng khoái, phấn chấn khi một người bước chân vào ngôi nhà. Khi khách vào chơi, vị trí ghế sofa không nên để khách ngồi quay lưng lại phía cửa ra vào vì kiểu ngồi này sẽ che mất tầm nhìn, làm gia chủ không thể nhìn bao quát nếu có khách khác tới chơi và tạo cảm giác bất an.
Trong phòng khách, lối đi vào phải rộng rãi, thuận tiện để đảm bảo không khí trong nhà luôn lưu thông. Trong nhà, gia chủ có thể trang trí thêm bằng các bức tranh như “mã đáo thành công”, tranh rồng, hổ, đại bàng,…hay treo tranh mùa lúa chín vàng, rất phù hợp với gia đình kinh doanh, buôn bán.

Ngoài ra, bạn có thể tô điểm cho nội thất phòng khách bằng các chậu cây cảnh, chậu hoa như cây thần tài, cây phú quý, cây xương rồng,…vừa đem lại không gian xanh trong lành vừa thể hiện sức sống mãnh liệt. Không nên dùng hoa giả, hoa khô để bài trí bởi nó ám chỉ cảm giác khô héo, không có dưỡng khí.
Thiết kế hệ thống đèn cho phòng khách
Đối với phòng khách, tuân theo luật phong thuỷ, đây là vị thế đắc đợi do đó cần có hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ. Đèn phải có độ sáng bao quát cả căn phòng, làm nổi bật được không gian trong phòng. Ngoài ra, một số loại đèn trang trí nên được bố trí thêm để làm nổi bật các vật phong thuỷ trang trí trong phòng như tranh phong thuỷ, hòn nam bộ, hồ cá, tượng thần tài,…


Nếu muốn rước tài lộc, thuận buồm xuôi gió, công danh phát đạt và giữ hoà khí giữa các thành viên trong gia đình, bạn hãy lưu ý những mẹo phong thuỷ trên. Chú ý một chút, đầu tư thiết kế nội thất căn phòng một chút sẽ giúp căn phòng của bạn không chỉ đẹp về hình thức và còn vượng về dưỡng khí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến