Nội thất phòng ngủ – Nên lựa chọn tủ quần áo có chất liệu như thế nào?


Nội thất phòng ngủ
Nên lựa chọn tủ quần áo có chất liệu như thế nào?
Một phòng ngủ đẹp. Không chỉ nhờ kiểu dáng thiết kế căn phòng mà còn phụ thuộc vào việc lựa chọn vật dụng nội thất để bên trong nó. Trong đó, tủ quần áo góp phần không nhỏ làm cho phòng ngủ của bạn đẹp hơn và làm nổi bật sở thích của chủ nhân.
Chất liệu gỗ tự nhiên. Luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người. Tuy nhiên tủ quần áo gỗ tự nhiên nào tốt là một điều nhiều người còn băn khoăn. noithatbmd.vn dành một số gợi ý dưới đây để bạn có thể chọn cho mình một tủ quần áo gỗ tự nhiên tốt.



Tủ quần áo gỗ xoan đào trong nội thất phòng ngủ – Bền lâu theo năm tháng Thiết kế nội thất phòng ngủ với gỗ xoan đào đang được nhiều khách hàng chú ý. Bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Gỗ xoan đào là dòng gỗ tự nhiên đã qua quá trình hấp sấy kĩ lưỡng. Chịu được độ ẩm cao, không bị nứt do thời tiết thay đổi, chống mối mọt vượt trội. Đặc biệt hơn nữa. Tủ quần áo gỗ xoan đào có khả năng chịu lực rất tốt, tồn tại bền lâu theo năm tháng.
Vân gỗ xoan đào to và rõ nét, có màu vàng nhạt. Dưới ánh đèn ngủ mờ ảo tạo một không gian hài hòa, dễ chịu cho căn phòng. 


Tủ quần áo gỗ óc chó. Mang nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là khả năng chống mối mọt tốt. Phù hợp với mọi loại môi trường. Là chất liệu tự nhiên nên thân thiện với sức khỏe. Hiện nay, dù là loại gỗ tốt vẫn trải qua quá trình xử lí công nghệ cao. Nên gỗ óc chó như được tiếp thêm sức bền bỉ và kéo dài thêm tuổi thọ. 

Đường vân của tủ quần áo gỗ óc chó có lúc thẳng có đoạn lại uốn lượn, lúc lại xoáy tròn rất nổi bật. Màu nâu sẫm của gỗ mang một vẻ đẹp cổ điển tạo nên không gian nội thất phòng ngủ sang trọng. Và ấm cúng cho căn phòng.



Tủ quần áo gỗ sồi – tính thẩm mỹ vượt trội trong nội thất phòng ngủ Tủ quần áo gỗ sồi cũng như các loại gỗ tự nhiên trên là độ bền cao. Bản chất nguyên sinh của gỗ cứng nên khả năng chịu được các tác động của lực bên ngoài. Khả năng chống thấm nước và mối mọt cao.
Tủ quần áo gỗ sồi dù trong môi trường nào cũng không bị cong vênh, nứt, hay giãn nở khi thời tiết thay đổi đột ngột. Giá thành của tủ quần áo gỗ sồi khá rẻ so với các loại gỗ tự nhiên chất lượng khác. 

Gỗ sồi có màu sắc đa dạng với 2 loại đặc trưng: gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Đặc trưng chung, đường vân gỗ sồi sáng, đẹp, mang lại không gian trẻ trung hiện đại. Cho căn phòng mà không mất đi cảm giác ấm cũng. 

Ba loại tủ quần áo trên. Là những món nội thất đang được nhiều người ưa chuộng bởi chất liệu tốt và mẫu mã đẹp. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp cho quý vị chọn được cho mình một tủ quần áo gỗ tự nhiên ưng ý nhất.

Hotline: 1900 6623 | 0933 192 918
VPĐD/ Showroom: 2C Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy/ Trụ sở: 79C Dương Công Khi, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Website: https://noithatbmd.vn
FB: https://www.facebook.com/noithatbmd.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến