Nội thất bmd luôn đồng hành cùng mọi người trên toàn quốc

 


DÙ BẠN ĐANG Ở NƠI NÀO  

=> CHÚNG TÔI LUÔN SẴN ĐÓ, SẼ "CHÀO" BẠN NGAY! 
Nơi đâu cần?  => Nội thất bmd có mặt
Vì hệ thống phân phối của Nội thất bmd đã hiện diện tại gần 30 tỉnh thành trên cả nước.

Thời buổi giãn cách thế này, muốn mua nội thất mà lại không được nhìn ngắm, sờ nắm, cảm nhận,… PHẢI LÀM SAO ĐÂY? 
☝ Đừng lo! Chỉ cần cuộc gọi video call, #Nội_thất_bmd sẽ phục vụ bạn!
✔ Chúng tôi giúp bạn nhìn ngắm bất cứ sản phẩm nào bạn muốn.
✔ Chúng tôi thay bạn trải nghiệm từng món sản phẩm bạn quan tâm.
✔ Chúng tôi mô tả mọi cảm nhận khi trải nghiệm sản phẩm để bạn cùng cảm nhận.

Hãy cứ ngồi tại nhà, Nội thất bmd sẽ phục vụ bạn hết thảy! 


--------------------

Chọn Nội thất bmd vì:

+ Mẫu mã - chất lượng theo Tiêu chuẩn Châu Âu 

+ Thiết kế - sản xuất theo yêu cầu riêng

+ Hậu mãi trọn đời bởi Nhà máy bmd

Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ bạn! 

--------------------

* Hotline: 1900 6623 | 0933 192918

* VPĐD/ Showroom: 2C Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

* Nhà máy/ Trụ Sở: 79C Dương Công Khi, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM

* Web: https://noithatbmd.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến